Trao học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 06-05-2021 | 14:45:19

(BDO) Sáng 6-5, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao học bổng cho trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật và con em bệnh nhân nghèo trong tỉnh năm 2021.

Chuẩn bị bước vào năm học 2021-2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức 2 đợt trao tặng học bổng. Trong đợt 1 hôm nay, hội trao tặng 720 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật và con bệnh nhân nghèo. Nguồn kinh phí do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các nhà hảo tâm tài trợ.

Trong lần trao học bổng đợt 2, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng các Huyện, Thị, Thành hội tổ chức thăm và tặng học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số 720 suất. Cùng với đó, hội sẽ tổ chức đi thăm, hỗ trợ y tế cho trên 70 người thuộc diện hộ nghèo, người mắc bệnh hiểm nghèo, người khuyết tật, người mù có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 700 triệu đồng.

Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên