Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 03-02-2018 | 09:34:27

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại phường Tân An.

Căn thứ nhất được trao cho ông Trần Văn Hiền. Căn thứ hai được trao cho bà Trần Thị Mùi. Kinh phí xây dựng do “Quỹ Vì người nghèo TP.Thủ Dầu Một” vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thủ Dầu Một hỗ trợ.

- Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo cũng đã trao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Trần Văn Hải ở xã An Thái, thuộc đối tượng hộ nghèo. Căn nhà được xây dựng trên diện tích hơn 56,6m2; kinh phí xây dựng 75 triệu đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Phú Giáo hỗ trợ 50 triệu đồng thông qua Quỹ Vì người nghèo huyện Phú Giáo.

- Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo) cũng đã bàn giao “Nhà Chữ thập đỏ” cho ông Nguyễn Văn Dũng, là hội viên Chi hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 40m2, tổng kinh phí xây dựng là 55 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa vận động Công ty TNHH Thái Sơn Thư tài trợ 50 triệu đồng. Cũng trong buổi lễ bàn giao nhà, chính quyền địa phương cũng đã tặng quà cho gia đình ông Dũng.

H.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên