Trao quyết định nghỉ hưu, bổ nhiệm lại cán bộ

Cập nhật: 02-01-2019 | 16:36:45


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ nghỉ hưu, bổ nhiệm lại

(BDO) Sáng 2-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, ông Trần Thanh Liêm đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1-1-2019 cho ông Nguyễn Dũng, Phó Trưởng Ban Pháp chế - HĐND tỉnh và ông Trương Văn Sang, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Đồng thời, trao quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Lê Cảnh Dần tiếp tục giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cán bộ trong thời gian qua, đồng thời mong muốn sau khi nghỉ hưu các cán bộ sẽ tiếp tục có những đóng góp cho xã hội bằng các hoạt động thiết thực tại nơi cư trú.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên