Trung tâm học tập cộng đồng: Phát huy hiệu quả

Cập nhật: 16-12-2019 | 08:21:11

 Tính đến nay, trên địa bàn TX.Bến Cát có 3 Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng đang hoạt động, gồm xã An Điền, xã Phú An và phường Chánh Phú Hòa.

Nhằm phát huy hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất, trong thời gian qua, những hoạt động của trung tâm luôn có sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau với mục tiêu cao nhất là đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và học tập, nâng cao hiểu biết của người dân địa phương. Trong năm 2019, các Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã, phường trên địa bàn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, phục vụ nhu cầu của người dân địa phương. Bên cạnh đó, các trung tâm còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tổ chức các hội thi, giao lưu văn nghệ trong các dịp, như: Hội trại tòng quân, tổ chức văn nghệ trong dịp lễ kỷ niệm và các giải việt dã, bóng chuyền, bóng đá… Những hoạt động này không chỉ phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, mà còn đáp ứng phần nào nhu cầu của người dân trên địa bàn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên