Trường Đại học Thủ Dầu Một: Khai giảng các lớp cao học khóa I

Cập nhật: 26-09-2015 | 16:44:21

(BDO) Sáng 26-9, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng các lớp cao học khóa I (2015-2017). Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


PGS-TS Nguyễn Văn Hiệp (giữa), Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một khen thưởng những thủ khoa ngành trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào

Ở khóa đầu tiên này, trường đào tạo 5 ngành: kế toán, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh, quản lý giáo dục và lịch sử, với 236 thí sinh trúng tuyển. tham gia các lớp cao học, học viên được cung cấp phương pháp tiếp cận kiến thức chuyên ngành; phát triển tư duy về các vấn đề chuyên ngành và liên ngành. Trường đặc biệt chú trọng đến học phần phương pháp nghiên cứu khoa học, giúp học viên tiếp cận với hướng nghiên cứu theo chuẩn quốc tế và tiếp cận với vấn đề khoa học mang tính liên ngành.

Qua 6 năm hoạt động, trường Đại học Thủ Dầu Một có tốc độ phát triển khá nhanh, định hình đại học đa ngành, đa lĩnh vực. Chất lượng đào tạo có nhiều chuyển biến tích cực, đào tạo theo hệ thống tín chỉ, sáng kiến CIDIO và chương trình giáo dục đại học tiên tiến, bảo đảm chuẩn đầu ra như cam kết với xã hội.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X