Trường Trung - Tiểu học PéTrus Ký: Giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, tập thể lao động xuất sắc

Cập nhật: 05-09-2017 | 10:37:44

(BDO) Hòa trong không khí hân hoan của ngày khai trường, sáng 5-9, Trường Trung - Tiểu học PéTrus Ký đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Năm học vừa qua, Trường Trung - Tiểu học PéTrus Ký có 100% học sinh (HS) tiểu học hoàn thành chương trình; 100% HS Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đậu tốt nghiệp; 100% HS Trung học phổ thông trúng tuyển đại học - cao đẳng nguyện vọng 1. Trong năm học vừa qua, nhà trường có 65 HS đạt giải HS giỏi các môn học, trong đó có 2 HS đạt giải cấp quốc gia. Đây cũng là ngôi trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua nhất cụm khối các trường ngoài công lập; được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm. Đặc biệt, nhà trường luôn duy trì việc giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn Cambridge và được đánh giá đạt chất lượng cao. Năm qua, có 78/87 HS đạt các chứng chỉ do hội đồng khảo thí Cambridge cấp.


HS trường Trung - Tiểu học PéTrus Ký nhận chứng chỉ Cambridge tại lễ khai giảng năm học mới

Năm học mới 2017-2018 này, Trường Trung - Tiểu học PéTrus Ký phấn đấu giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, tập thể lao động xuất sắc.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X