Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 15-01-2021 | 18:53:30

(BDO) Chiều 15 - 1, Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

 Tỉnh đoàn khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2020

Sau khi sáp nhập giữa Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, hiện Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh có 103 cơ sở Đoàn, với 8.496 đoàn viên; có 25 chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm với 6.411 hội viên, 11.770 thanh niên. Trong năm 2020, mặc dù ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid – 19 nhưng Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thành công các chương trình, hoạt động Đoàn - Hội; đa số các chương trình được thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; các hoạt động phù hợp trong tình hình mới, tạo được sự đồng thuận và quan tâm của nhiều đoàn viên. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đạt nhiều hiệu quả tích cực; các phong trào hành động cách mạng có nhiều điểm nổi bật...

Cụ thể, trong năm Đoàn khối đã tổ chức thành công cuộc thi ảnh “Tuổi trẻ khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19”; giải điền kinh online với chủ đề “Mỗi bước chân một tấm lòng”; chiến dịch Kỳ nghỉ hồng; chương trình Tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện…

Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 12 tập thể, 13 cá nhân; Đoàn khối khen thưởng 78 tập thể và 222 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh năm 2020. Lãnh đạo Đoàn khối trao tặng giấy công nhận danh hiệu xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn và phonh trào thanh thiếu niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh cho 12 tập thể.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên