TX.Bến Cát: Tiếp tục thực hiện rà soát chính sách ưu đãi người có công

Cập nhật: 22-06-2015 | 08:39:29

Thực hiện tổng rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trên địa bàn, hiện nay TX.Bến Cát còn 18 trường hợp chưa kê khai xác nhận người có công, trong đó đợt tổng rà soát lần thứ nhất là 4 trường hợp liên quan đến hồ sơ là liệt sĩ; trong đợt tổng rà soát lần hai là 14 trường hợp. Qua khảo sát, hướng dẫn, xác minh cụ thể, hiện có 6 hồ sơ đúng quy định, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã đang lập hồ sơ hoàn tất gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh xem xét giải quyết; hồ sơ không đúng đối tượng, điều kiện hưởng chế độ gồm 4 trường hợp, 6 hồ sơ đang lập thủ tục xem xét, giải quyết và 1 trường hợp đối tượng không làm hồ sơ.

Trong thời gian tới, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã lấy ý kiến thống nhất của Ban chỉ đạo về 6 hồ sơ đúng quy định, đối tượng gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, đối với những hồ sơ không đúng đối tượng sẽ có văn bản trả lời cụ thể cho từng đối tượng, các hồ sơ đang lập thủ tục xem xét sẽ khẩn trương giải quyết hoàn chỉnh. Đồng thời Ban chỉ đạo thị xã phối hợp với UBND phường Mỹ Phước làm việc, trao đổi cụ thể, vận động trường hợp không làm hồ sơ xác nhận để công tác rà soát đúng đối tượng, đúng thời điểm theo quy định cấp trên.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên