TX. Bến Cát: Tổng kết 15 năm thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Cập nhật: 23-08-2016 | 12:06:21

(BDO) Sáng 23-8, Ban chỉ đạo (BCĐ) Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) thị xã Bến Cát tổ chức Tổng kết 15 năm phong trào “TDĐKXDĐSVH” thị xã giai đoạn 2000-2015.


Nhiều tập thể được BCĐ tặng giấy khen hoạt động phong trào

Trong 15 năm thực hiện phong trào đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, mô hình hay, phong phú, đa dạng ở địa bàn khu dân cư. Đến nay có gần 396.000 lượt gia đình được công nhận gia đình văn hóa; hàng năm có 100% khu phố-ấp đăng ký khu phố-ấp văn hóa, kết quả năm 2015 tăng 12,88% khu phố-ấp đạt danh hiệu văn hóa so với năm 2000. Thị xã có 2 khu phố- ấp đạt danh hiệu văn hóa 10 năm liên tục, 6 khu phố-ấp đạt 5 năm liền. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, các xã đã vận động nhân dân chung tay thực hiện, đến nay có 1 xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới (xã Phú An), 4 phường đạt văn minh đô thị.


Các tập thể được tặng giấy khen thực hiện tốt phong trào

Bên cạnh việc xây dựng đời sống văn hóa, phong trào xây dựng “Người tốt, việc tốt” nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều cán bộ, chiến sỹ và nhiều cơ quan, ban ngành trong thị xã có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sáng tạo...

Dịp này, BCĐ Phong trào “TDĐKXDĐSVH” thị xã Bến Cát đã tặng giấy khen và thưởng cho 17 tập thể, 21 hộ gia đình, 20 cá nhân và 14 chủ khu nhà trọ đã có thành tích xuất sắc 15 năm thực hiện phong trào.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên