TX.Bến Cát: Trao nhà chữ thập đỏ tại phường Thới Hòa

Cập nhật: 11-05-2016 | 07:33:19

* Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TX.Dĩ An tặng quà người nghèo tỉnh Tây Ninh

 Ngày 10-5, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát, Chi cục Hải quan Mỹ Phước, Công ty TNHH lốp Kumho Việt Nam, UBND phường Tân Định cùng phối hợp tổ chức trao nhà chữ thập đỏ cho hộ chị Trần Thị Trong, hộ khó khăn về nhà ở tại khu phố 1, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Căn nhà có diện tích 60m2, nền lát gạch men, mái tôn, tường sơn nước, với tổng số tiền đầu tư 100 triệu đồng, trong đó 65 triệu đồng do Công ty TNHH lốp Kumho tài trợ, phần tiền còn lại gia đình đóng góp. Bên cạnh được nhận căn nhà mới, chị Trong còn được nhận nhiều quà tặng thiết yếu khác từ các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm trong khu phố.

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TX.Dĩ An phối hợp với phật tử chùa Thiên Phước tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Tại nơi đến, đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống của người dân địa phương, động viên họ vươn lên ổn định cuộc sống. Đoàn đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng, tổng giá trị 105.000.000 đồng. Những phần quà trên do Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình vận động các phật tử chùa Thiên Phước tài trợ.

TRUNG HIẾU - TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên