TX.Dĩ An: 3 cá nhân có thành tích bắt cướp được khen thưởng đột xuất

Cập nhật: 17-12-2015 | 08:35:20

Sáng 16-12, tại UBND phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV 28 Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân, gồm: Đoàn Tấn Phong, Nguyễn Hồng Vinh và Lưu Văn Giàu là bảo vệ dân phố khu phố Tây A, phường Đông Hòa vì có thành tích xuất sắc bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản.

 Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV 28 Công an tỉnh trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản

Trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 27-5, trong khi tuần tra tại khu dân cư Areco, các thành viên Tổ bảo vệ dân phố khu phố Tây A, phường Đông Hòa đã bắt quả tang 2 đối tượng là Phan Đình Thanh (SN 1991, quê Quảng Ngãi) và Nguyễn Tiến Đức (SN 1994, quê Hà Tĩnh) có hành vi cướp giật tài sản. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận sau khi nhậu xong bọn chúng đã rủ nhau đi tìm các cặp tình nhân tâm sự tại khu vực vắng người để cướp tài sản. Khi đến bùng binh khu dân cư Areco, bọn chúng phát hiện có một đôi nam nữ đang ngồi trên xe máy nói chuyện nên khống chế dăm dọa yêu cầu đôi nam nữ đưa tiền và tài sản. Nghe tiếng tri hô của đôi nam nữ, Tổ tuần tra đã truy đuổi, bắt giữ hai tên cướp giật bàn giao cho Công an phường Đông Hòa xử lý.

M.HUYỀN - T.HÒA


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên