TX.Dĩ An: Vui tươi đêm hội “Ánh trăng tuổi thơ”

Cập nhật: 14-09-2016 | 10:38:53

(BDO) Tối 13-9, UBND TX.Dĩ An đã tổ chức đêm hội “Ánh trăng tuổi thơ” năm 2016.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi, học sinh thị xã được xem biểu diễn những tiết mục văn nghệ có nội dung tết trung thu đặc sắc và vui tươi. Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 40 phần quà cho trẻ em có hòan cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời, tặng quà bánh cho tất cả các em thiếu nhi, học sinh tham gia chương trình.


Trao tặng 40 phần quà cho trẻ em có hòan cảnh đặc biệt khó khăn

Dịp này, Thị đoàn Dĩ An đã trao giải và công diễn các tiết mục đạt giải của hội thi “Ánh trăng tuổi thơ”. Được biết, trước đó, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội thi “Ánh trăng tuổi thơ” với sự tham gia của 28 liên đội và 10 trường mầm non - mẫu giáo. Với chủ đề là một câu chuyện cổ tích hoặc trung thu các khối dự thi theo nội dung, gồm: khối tiểu học thi văn nghệ “Vầng trăng cổ tích” dàn dựng chương trình sân khấu hóa; khối THCS Gala “Vui hội trăng rằm” dàn dựng chương trình hài kịch; khối mầm non - mẫu giáo thi văn nghệ “Vầng trăng tuổi thơ”. Tại hội thi, Thị đoàn Dĩ An còn tổ chức cho mỗi đơn vị thiết kế 5 lồng đèn. Các lồng đèn nhỏ được tặng cho các em lớp học tình thương trên địa bàn thị xã vui tết trung. 

Đêm hội là chương trình thiết thực chăm lo cho trẻ em trên địa bàn thị xã được vui Tết Trung thu tràn đầy niềm vui.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên