TX.Tân Uyên: Đại hội đại biểu Công đoàn ngành giáo dục lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 11-04-2015 | 08:34:08

Trong 2 ngày 9 và 10-4, Công đoàn giáo dục TX.Tân Uyên tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong 5 năm qua, Công đoàn ngành giáo dục TX.Tân Uyên đã tổchức thực hiện tốt các chương trình hành động của công đoàn cấp trên. Nhờ đó, đội ngũ CB-GV-NV của ngành vững vàng về chính trị, được chuẩn hóa về chuyên môn và từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụcủa ngành đềra. Công đoàn ngành cũng đã thực hiện tốt vai trò giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách cho CB-GV-NV, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho CB-GV-NV; các phong trào thi đua được duy trì và thường xuyên đổi mới nội dung vàphương pháp hoạt động, từ đó tăng tỷ lệ cơ sở công đoàn tốt và khá, hạn chế tỷ lệ cơ sở công đoàn trung bình và yếu kém.

Nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn ngành giáo dục TX.Tân Uyên nhiệm kỳ 2015-2020 là phấn đấu phát triển 95% đoàn viên/tổng số người lao động; 100% các trường học công lập và 50% trở lên các trường ngoài công lập có từ20 lao động trở lên thành lập được tổ chức công đoàn cơ sở; 70% trở lên số cán bộ công đoàn không chuyên trách được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn; bình quân hằng năm có 90% trở lên số công đoàn cơ sở đạt chuẩn công đoàn cơ sở xuất sắc, vững mạnh, 90% tổ công đoàn đạt xuất sắc, vững mạnh…

Đại hội cũng đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới. Đồng chí Trần Thị Hồng Phượng được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục TX.Tân Uyên nhiệm kỳ 2015-2020.

M.SANG - N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X