TX.Tân Uyên: Đầu tư, hoàn thiện bộ phận một cửa liên thông

Cập nhật: 10-05-2018 | 08:24:55

Thời gian qua, UBND TX.Tân Uyên đã thực hiện đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất tại bộ phận một cửa với tổng kinh phí 450 triệu đồng. Lắp đặt và bổ sung các trang thiết bị tại bộ phận như: Hệ thống camera giám sát, hệ thống xếp hàng tự động (lấy số tự động, bảng hiển thị số thứ tự, âm thanh), máy vi tính. Bộ phận một cửa đã tháo bỏ lớp kính ngăn cách giữa cán bộ, công chức và người dân tại các quầy giao dịch.

UBND thị xã đã phối hợp với bưu điện thực hiện việc trả hồ sơ cho cá nhân, tổ chức nhằm tạo sự thuận tiện trong giao dịch hành chính. Đặc biệt, từ tháng 11-2016, TX.Tân Uyên đã đưa vào thực hiện đầu số nhắn tin trong hoạt động điều hành của UBND, thông báo tình trạng TTHC; thực hiện thư cám ơn, thư xin lỗi, chúc mừng, báo tình trạng hồ sơ... Điều này đã được người dân và doanh nghiệp ủng hộ và đánh giá cao.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên