TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2015

Cập nhật: 01-07-2015 | 08:28:51

Sáng 30-6, TX.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”. Tham gia diễn đàn có 100 học sinh đại diện cho hơn 23.000 trẻ em đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại diễn đàn, các em đã bày tỏ ý kiến, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình về những vấn đề liên quan đến trẻ em như: Vấn đề về đạo đức trong học đường hiện nay còn diễn ra; chương trình học quá nặng, các ngành cần phát triển các hoạt động vừa học vừa chơi, giúp trẻ em có thể phát triển toàn diện và không bị áp lực từ việc học; cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông cần phải có những điều kiện cần thiết để bảo đảm chất lượng giáo dục; biện pháp nào để khắc phục tình trạng nghiện game; các vấn đề về chăm sóc sức khỏe; vui chơi, giải trí; bảo vệ quyền lợi trẻ em, kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ...

Sau khi lắng nghe ý kiến của các em, đại diện lãnh đạo thị xã và các cơ quan, ban ngành đã trả lời các ý kiến của các em, đồng thời tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các em để xem xét tìm giải pháp bảo vệ, chăm sóc cho trẻ em ngày một tốt hơn.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên