Liên quan đến bài viết “Xung quanh khiếu nại của ông Phạm Văn Sang (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An): Cần xem xét đến quyền lợi của người dân”:

UBND tỉnh yêu cầu xác minh đơn của ông Sang

Cập nhật: 22-01-2015 | 09:06:46

Báo Bình Dương ngày 17-10-2014 có đăng bài “Xung quanh khiếu nại của ông Phạm Văn Sang (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An): Cần xem xét đến quyền lợi của người dân”. Nội dung bài viết dựa trên cơ sở đơn khiếu nại của ông Sang, khi ông cho rằng chính quyền địa phương ban hành nhiều văn bản yêu cầu ông phải trả lại một phần diện tích đất hành lang bảo vệ đường bộ mà ông đang sử dụng làm lối đi sẽ ảnh hưởng đến đời sống và công việc làm của gia đình ông. Ông mong muốn được tiếp tục sử dụng diện tích đất này để làm lối đi và cam kết sẽ tháo dỡ khi Nhà nước làm đường, bởi xét cho cùng, diện tích đất hành lang bảo vệ đường bộ mà hiện ông đang sử dụng không ảnh hưởng gì đến an toàn giao thông, mỹ quan đô thị hay hàng xóm láng giềng thì tại sao phải buộc ông trả lại để con đường dẫn vào nhà chỉ còn có 2m, như vậy có thấu tình, đạt lý?

Mới đây, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Công văn số 4598/ UBND-TD ngày 30-12-2014, giao Sở Tài nguyên - Môi trường thẩm tra, xác minh đơn, đồng thời tổ chức đối thoại với ông Phạm Văn Sang để làm rõ nội dung yêu cầu và tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết vụ việc bảo đảm chính xác và đúng quy định của pháp luật.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên