Xe ô tô tránh trẻ em, tông vào trụ điện

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:36:29

(BDO) Chiều 28-4, xe ô tô Innova mang biển số 61A-1522 đang lưu thông trên đường ĐH402, hướng từ phườngTân Phước Khánh ra cây xăng Hạnh Nguyên, khi tới khu vực Công ty Cổ phần Đông Á thì gặp tai nạn. Theo những người chứng kiến vụ việc, nguyên nhân là do khi chiếc xe ô tô đến đoạn đường nói trên thì một bé gái bất ngờ chạy ra đường, để tránh gây tai nạn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng em bé, tài xế đã đánh lái tránh bé và tông vào cột điện. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người, xe ô tô bị hư hỏng nặng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn

Đây là một lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh nên thường xuyên trông coi con em mình, hướng dẫn các bé ý thức phòng tránh tai nạn giao thông để không xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trên.

TUYẾT ANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên