100 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa” 15 năm liền

Cập nhật: 16-09-2016 | 09:31:32

Trong công tác vận động tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa hàng năm, tổ chức công đoàn các cấp đã cùng với chính quyền các cấp phát động. Qua 15 năm thực hiện đã có gần 2.500 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa” 5 năm liền; 100 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa” 15 năm liền; gần 800 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa” 10 năm liền.

Có được kết quả trên, trước hết là sự chuyển biến ngày càng rõ hơn về sự nhận thức của các cấp ủy, chính quyền các cấp, đồng thời lãnh đạo từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện cho công đoàn trong tiến trình phát động tổ chức thực hiện. Việc phát động nội dung xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa đã có tác động tích cực trong việc giáo dục công nhân, viên chức lao động và đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nếp sống văn minh, văn hóa trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên