44 thí sinh tham dự hội thi Duyên dáng Protrade lần 4 năm 2015

Cập nhật: 21-01-2016 | 10:58:08

(BDO) Tối 20-1, tại Công ty cổ phần may mặc Bình Dương đã diễn ra đêm chung kết hội thi Duyên dáng Protrade lần 4 năm 2015 với sự tham dự của ban giám đốc các xí nghiệp, phòng ban và hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên.


Ban tổ chức tặng hoa cho 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết

Định kỳ hai năm tổ chức 1 lần, hội thi năm nay thu hút 44 thí sinh đến từ 4 phân xưởng, phòng ban và đơn vị trực thuộc Tổng công ty 3-2. Tại vòng sơ loại, thí sinh đã cùng nhau tranh tài các phần thi trang phụ tự chọn, năng khiếu và ứng xử. Sau vòng thi này, 20 thí sinh xuất sắc nhất (10 nam, 10 nữ) đã bước vào đêm chung kết với các phần thi trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử.

Hội thi Duyên dáng Protrade là một trong những chương trình truyền thống của công ty với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao hơn nữa đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công nhân viên công ty. Bên cạnh đó, hội thi còn tôn vinh nét đẹp của cán bộ, công nhân viên về ngoại hình, tâm hồn và cả trí tuệ.


Thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống tại vòng chung kế


Tiết mục “Trống hội non sông” do nhóm múa Protrade biểu diễn tại vòng chung kết hội thi Duyên dáng Protrade lần 4 năm 2015t

Kết thúc hội thi, 2 giải nhất thuộc về Ngô Châu Bình, Văn phòng Tổng công ty 3-2 và Phan Thị Tuyết Ngân, Phòng Ban rập mẫu. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và các giải phụ.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên