Ấm áp chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn”

Cập nhật: 17-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-1, Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ VII tỉnh Bình Dương năm 2014 do Hội đồng Bảo trợ quỹ bảo trợ trẻ em tổ chức đã diễn ra tại UBND tỉnh.

Tham dự lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, các phó chủ tịch  UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng hơn 350 trẻ em đại diện cho gần 1.200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh trao chứng nhận cho các đơn vị có đóng góp, hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã gióng lên những hồi trống, chiêng thực hiện nghi thức khai xuân; đồng thời, rút dây thả liễng mang dòng chữ “Mã đáo thành công – Mừng xuân nghênh phú quý – Chúc tết đón vinh hoa”.

Ngay sau đó, lãnh đạo tỉnh cũng đã trao quà cho 5 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 20 triệu đồng. Đại diện các doanh nghiệp cũng đã trao bảng tượng trưng số tiền hơn 2,4 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành trao bảng tượng trưng số tiền và các phần quà cho các đơn vị

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương đã công bố chương trình hoạt động năm mới của quỹ mang tên “Mỗi trái tim nhân ái – Chắp cánh một ước mơ”; đại diện Công ty Bảo hiểm AAA  trao 40 suất học bổng cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn,  mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

TÂM TRANG – TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên