“Ấm áp mùa xuân 2014”

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

 Hội DNT đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh, Tỉnh hội Người mù (TP.TDM), Trung tâm Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và Khuyết tật Hướng Dương (Bến Cát), trẻ em nghèo khó khăn tại xã Tân Thành (Tân Uyên). Tại mỗi nơi đoàn đã có lời thăm hỏi và chúc tết đến cán bộ các trung tâm và các em thiếu nhi khó khăn. “Mong rằng các em sẽ đón một mùa xuân thật nhiều niềm vui và sự ấm áp’, ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch hội nói.

Niềm vui của các em nhỏ ở những em nhỏ, người khuyết tật khi được động viên, thăm hỏi làm cho những người thực hiện cũng dâng tràn hạnh phúc. Tết chưa thật sự về nhưng với các em không khí tết đã thật rộn ràng. Đáp lại tình cảm của các anh chị Hội DNT, các em nhỏ đã chuẩn bị các bài hát thật hay về ngày tết biểu diễn. Những đôi mắt không thể nhìn thấy ánh sáng, những đôi môi chưa được cười trọn vẹn thì giờ đây lại nhiệt tình thể hiện các bài hát một cách hay nhất có thể, nhìn các em mới thương làm sao! Bày tỏ niềm vui khi nhận được sự thăm hỏi, quan tâm của những DNT trên địa bàn tỉnh nhà, bà Phạm Thị Yến, Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh cho biết: “Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có thêm điều kiện đón tết vui tươi. Trung tâm sẽ sử dụng những phần quà xuân được trao tặng một cách tốt nhất”.    Tặng quà tại Tỉnh hội Người mù Bình Dương    Hội DNT thăm và tặng quà trẻ em nghèo tại xã Tân Thành, huyện Tân Uyên    Vui cùng các em nhỏ    Lì xì đầu năm    Các em của Trung tâm Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và Khuyết tật Hướng Dương hát chào mừng các anh, chị DNT đến thăm

Tại mỗi điểm thăm hỏi, ngoài việc động viên và chúc tết, đoàn đã tặng các phần quà gồm 600kg gạo, 260 phần quà (120.000 đồng/phần), 115 chiếc áo, 60 hộp nghiền thuốc, 10 thùng nước suối và gần 27 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là hơn 43 triệu đồng. Chuyến từ thiện thật ý nghĩa đã mang hơi ấm mùa xuân đến với tất cả mọi người.

 NGỌC TRINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên