Ấn tượng với màn trình diễn của các chiến binh sao vàng

Cập nhật: 08-06-2021 | 16:11:41

Đánh bại Indonesia 4-0 trong trận đấu tối 7-6, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm và tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau hơn hai năm, người hâm mộ nước nhà mới có dịp thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của thầy trò HLV Park Hang-seo. Mời độc giả của báo Bình Dương cùng nhìn lại màn thể hiện tuyệt vời của những chiến binh sao vàng.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải như thường lệ vẫn chơi rất máu lửa, là chỗ dựa tin cậy của hàng thủ. Trận này trung vệ người Nghệ An chỉ huy hàng phòng ngự rất tốt, hoá giải nhiều pha hãm thành nguy hiểm của đối phương. Ảnh: Anh Khoa.

Tiền vệ Tuấn Anh chơi khá hay ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh kiểm soát khá tốt khu trung tuyến giúp ĐT Việt Nam nắm được thế trận trong phần lớn thời gian anh có mặt trên sân. Ảnh: Anh Khoa. 

 Tuấn Anh đã vấp phải sự chống cự quyết liệt và thô bạo của đối thủ. Tiền vệ của HAGL phải rời sân từ phút 35. Ảnh: Anh Khoa.

 Vào thay Tuấn Anh, Xuân Trường cũng thi đấu hay không kém, anh quán xuyến tốt khu trung tuyến và mở ra nhiều đường chuyền nguy hiểm cho các tiền đạo. Ảnh: Anh Khoa.

Hồng Duy chính là người thi đấu hay nhất ở hàng thủ của ĐT Việt Nam trận này. Ngoài việc phòng thủ chắc chắn, anh còn có những tình huống leo biên nguy hiểm. Hai bàn thắng đầu tiên xuất phát từ những đường chuyền dọn cỗ của Hồng Duy. Ảnh: Anh Khoa.

Tiến Linh khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Ảnh: Anh Khoa.

Văn Thanh khép lại trận đấu ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo bằng bàn ấn định chiến thắng 4-0. Ảnh: Anh Khoa.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên