AS Roma chia điểm trước Inter Milan

Cập nhật: 02-03-2014 | 00:00:00

Rạng sáng 2-3, ở vòng 26 Serie A, AS Roma hòa Inter Milan 0-0. Trận hòa này khiến AS Roma có nguy cơ bị Juventus bỏ xa đến 11 điểm.

 

Tiền đạo Ljajic trong vòng vây các hậu vệ Inter Milan - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu này, AS Roma thiếu vắng nhạc trưởng Totti, Dodo và Balzaretti do chấn thương trong khi bên Inter Milan, cầu thủ vừa đến từ Lazio, Hernanes chỉ đủ thể lực để ngồi dự bị.

Trận đấu diễn ra khá sôi nổi với nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương. Trong 10 phút đầu trận, bộ đôi Ljajic và Gervinho đã nhiều lần khuấy đảo khung thành Inter Milan. Pha cứu thua xuất sắc nhất trong trận thuộc về thủ môn Handanovic (Inter Milan) khi anh ngã người đẩy cú vô lê bóng sệt của Pjanic ở phút 74.

Ở đầu sân bên kia, khung thành của thủ môn Morgan de Sanctis cũng vài lần chao đảo trước các pha dứt điểm của Palacio. Tình huống đánh chú ý nhất trong vòng cấm AS Roma là khi De Rossi dường như đã đánh vào mặt của tiền đạo Icardi bên phía Inter Milan. Trọng tài đã không nhìn thấy pha bóng này nên không thổi phạt hay rút thẻ dành cho Rossi.

Rạng sáng mai 3-3, nếu Juventus thắng AC Milan, họ sẽ tạm thời bỏ xa AS Roma đến 11 điểm. Tuy nhiên AS Roma vẫn chưa đá trận đấu bù với Parma.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên