Bắc Tân Uyên: Đề nghị công nhận 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:12:34

UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến, biểu quyết đề nghị xét công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) đối với 3 xã Tân Lập, Tân Thành và Đất Cuốc.

Tại hội nghị, các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện đã nghe báo cáo kết quả thẩm tra đánh giá các tiêu chí theo bộ tiêu chí xây dựng NTM và công tác lập hồ sơ xét công nhận xã đạt NTM đối với 3 xã. Theo đó, các xã đã triển khai thực hiện đạt 19/19 tiêu chí, 51/51 chỉ tiêu. Đến nay, trên địa bàn các xã, cơ bản các tuyến đường liên ấp đã được nhựa hóa, cứng hóa bảo đảm điều kiện đi lại thuận tiện cho người dân; các thiết chế văn hóa cơ bản được đầu tư đầy đủ. Hệ thống chính trị cơ sở bảo đảm hoạt động thông suốt, hàng năm Đảng bộ, chính quyền các xã đều đạt trong sạch, vững mạnh; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững, không có tụ điểm phức tạp về trật tự xã hội.

Trên cơ sở kết quả đạt được, Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết đề nghị công nhận đạt chuẩn NTM đối với 3 xã trong năm 2017 với tỷ lệ đồng thuận 100%.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên