Bắc Tân Uyên: Quý I, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh chuyển biến tích cực

Cập nhật: 12-04-2017 | 08:11:13

Sáng 11-4, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 12, khóa XI (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2017

Trong quý I -2017, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện tiếp tục chuyển biến tích cực. Các chỉ tiêu kinh tế đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; công tác an sinh xã hội được thực hiện tốt; quốc phòng - an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể được huyện quan tâm thực hiện có hiệu quả. Quý II, huyện Bắc Tân Uyên sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, chương trình hành động của cấp trên phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án theo kế hoạch; tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, phòng chống thiên tai; kiểm soát, xử lý kịp thời dịch bệnh; thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh; tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý; phát động mạnh mẽ các phòng trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2017.

Dịp này, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã trao bằng khen của Tỉnh ủy cho 6 đảng viên và giấy khen của Huyện ủy cho 5 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền giai đoạn 2012-2016.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên