Bắc Tân Uyên: Tập huấn công tác dân vận năm 2019

Cập nhật: 22-05-2019 | 09:03:27

 Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn về công tác dân vận cho hơn 100 học viên là phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, lực lượng nòng cốt của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện.

Theo đó, các học viên đã được thông báo Kết luận số 43 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; các quyết định, hướng dẫn của các cấp về xây dựng kế hoạch vận động nhân dân giám sát thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang về công tác dân vận, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ chủ chốt và chuyên trách các ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang huyện nắm vững các quy định về nguyên tắc xây dựng, trách nhiệm và phương thức hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác vân vận thời gian tới.

VĂN TRUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên