Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị tai nạn giao thông

Cập nhật: 29-08-2018 | 09:05:29

Sáng 28-8, Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị có liên quan đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ tổng số tiền 24 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông làm 8 người thương vong xảy ra vào tối ngày 27-8 tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức phong tỏa hiện trường để điều tra vụ tai nạn

Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh, vào lúc 16 giờ 45 ngày 27-8, tại đường D5, thuộc KP.1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô 7 chỗ BS 61A - 375.65 do anh Lê Văn Khoa (29 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên đường D5 hướng từ đường Trần Quốc Toản, thuộc phường Hòa Phú về phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát với nhiều người và xe máy. Sau khi tông hàng loạt người và xe, chiếc ô tô trên tiếp tục lao vào một tiệm tạp hóa thì dừng lại.

Vụ tai nạn đã làm anh Quảng Thành Trung Vinh tử vong tại chỗ; bà Võ Thị Lệ Thủy bị tử vong sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu; còn lại 6 người khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tiến hành điều tra, thu thập chứng và lấy lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân ban đầu là do lái xe Lê Văn Khoa điều khiển ô tô không giữ khoảng cách an toàn với xe đi phía trước cùng chiều, xử lý kém dẫn đến tai nạn giao thông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

nhân trong suốt 12 năm qua được tính toán một cách sòng phẳng đến mức cạn tình cạn nghĩa…

 

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên