Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh: Thẩm tra các báo cáo trình kỳ họp lần thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-11, Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp toàn thể thành viên Ban để thẩm tra các báo cáo trình kỳ họp lần thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII. Bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp (ảnh).

 

Tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung nghe báo cáo thẩm tra việc thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh về tình hình phát triển KT-XH năm 2013 và kế hoạch phát triển KT-XH năm 2014; báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực kinh tế-ngân sách trình kỳ họp lần thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII; tờ trình về dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách năm 2014; tờ trình về việc đề nghị phê chuẩn kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2014; tờ trình về việc ban hành quy định bảng giá đất các loại năm 2014 trên địa bàn tỉnh Bình Dương…

Phiên họp đã nghe các sở, ban, ngành giải thích rõ thêm các chỉ tiêu KT-XH mà tỉnh đã đạt được trong năm 2013, nhất là về con số tăng trưởng 12,8% tổng sản phẩm trong tỉnh (GDP). Song song đó, các đại biểu đã góp ý thêm về nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong phát triển KT-XH năm 2014 của tỉnh đề ra.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên