Ban liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ: Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người có công tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 30-10-2018 | 09:04:30

Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ vừa phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Phước tổ chức đợt khám bệnh, tặng quà cho đối tượng gia đình chính sách, có công với cách mạng và cán bộ hưu trí ở 2 xã Lộc Thịnh và Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Theo đó, đợt này đoàn đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 110 người thuộc các đối tượng nói trên. Tổng trị giá chuyến khám, phát thuốc và tặng quà hơn 50 triệu đồng.

Ông Huỳnh Văn Nhị (thứ ba từ trái qua), Trưởng ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ tặng quà cho những người đến khám bệnh

Đây là hoạt động thường niên của Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ. Theo kế hoạch, hàng năm Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ sẽ thực hiện chương trình khám bệnh, tặng quà cho đối tượng chính sách tại một tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam bộ. Năm nay, chương trình được thực hiện tại 2 xã Lộc Thịnh và Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên