Báo Bình Dương tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024

Cập nhật: 02-02-2024 | 20:35:25

(BDO) Chiều 2-2, Báo Bình Dương đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

Trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân

 Khen thưởng các tác phẩm hay trong quý 4-2023 cho các phóng viên

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo kết quả hoạt động tài chính, công tác thi đua, công tác thanh tra nhân dân và tổng hợp ý kiến đóng góp các quy chế; bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025; tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Ban Biên tập và Công đoàn cơ sở Báo Bình Dương; thông qua nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024.

 Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân và ông Huỳnh Minh Dân, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương trao tặng giấy khen cho các công đoàn viên

  Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân và ông Lê Minh Tùng trao bằng khen cho CĐCS Báo Bình Dương

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân đánh giá cao các kết quả đã đạt được của tập thể Báo Bình Dương trong năm 2023; báo đã quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, viên chức, người lao động, nhất là chủ trương hàng quý bình xét và khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong năm có nhiều tác phẩm chất lượng cao, gây hiệu ứng xã hội tốt. 

  Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân phát biểu tại hội nghị

 Ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Ban Biên tập và CĐCS Báo Bình Dương

 Ông Lê Minh Tùng phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương ghi nhận những nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên để đạt được nhiều thành quả trong năm 2023; đồng thời ghi nhận những ý kiến góp ý và trao đổi, gợi mở thêm những định hướng lớn trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Dịp này, Công đoàn cơ sở Báo Bình Dương đã được tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; nhiều phóng viên có tác phẩm hay trong quý IV-2023, nhiều cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” và hoàn thành tốt nhiệm vụ được khen thưởng...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên