Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Quân đoàn 4 và Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 02-02-2024 | 19:39:51

(BDO) Chiều 2-2, đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị Bộ Tư lệnh Quân Khu 7, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và Quân đoàn 4. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đại diện các sở, ngành.

  Đoàn thăm và tặng quà cho Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Đến thăm và chúc tết các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đã thông tin với các đơn vị về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cũng như tình hình quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm vừa qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao và ghi nhận sự phối hợp hiệu quả của các đơn vị cho sự phát triển chung của Bình Dương, đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa tỉnh và các đơn vị ngày càng gắn bó mật thiết hơn nữa.

 Đoàn thăm và tặng quà cho Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Tại mỗi điểm đến, ông Nguyễn Lộc Hà cũng đã gửi lời chúc mừng những thành tích nổi bật mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới sắp tới, đoàn đã trao tặng những phần quà và gửi lời chúc mừng toàn thể cán bộ, nhân viên và chiến sĩ đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4

Tiếp và làm việc với đoàn, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đã thông tin kết quả của các đơn vị trong năm 2023 và những kế hoạch đang được triển khai trong năm 2024, trong đó có công tác chăm lo Tết Nguyên đán sắp tới cho cán bộ, chiến sĩ và sinh viên.

Lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đón mùa xuân mới đầm ấm và hạnh phúc.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên