Bảo đảm số liệu để công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính

Cập nhật: 25-08-2016 | 08:33:07

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 2923/UBND-VX về việc bảo đảm số liệu để công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của tỉnh trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ. Theo đó, để bảo đảm các số liệu thống kê đầy đủ, chính xác, phản ánh đúng thực tế, công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của tỉnh trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ trước ngày 31-10-2016, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành tiếp tục theo dõi, chỉ đạo công chức, viên chức nghiêm túc cập nhật đầy đủ, chính xác dữ liệu trong quá trình xử lý hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử cấp tỉnh theo quy trình đã thiết lập.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo sử dụng phần mềm một cửa điện tử cấp huyện trong tất cả các khâu của quá trình xử lý hồ sơ tại Bộ phận một cửa và các phòng, ban liên quan, bảo đảm 100% hồ sơ của 100% thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa được quản lý bằng phần mềm; chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện điều chỉnh, nâng cấp phần mềm cho phù hợp với nhu cầu thực tế tại địa phương, bảo đảm tính thống nhất, khả năng đồng bộ dữ liệu chung của tỉnh…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên