Bắt 2 đối tượng “đá nóng” xe mô tô phân khối lớn

Cập nhật: 01-09-2017 | 14:25:16

(BDO) Vào lúc 5 giờ sáng 1-9, các hiệp sĩ đường phố thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo của Công an Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đề nghị phối hợp truy bắt một đối tượng vừa “đá nóng” xe mô tô phân khối lớn. Nhận được tin báo, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa Nguyễn Thanh Hải phân công anh em trong đội, gồm: Trần Phước Lộc, Đoàn Tấn Thông, Phan Văn Tú và Nguyễn Hoàng Trung Hiếu tổ chức chốt chặn tại nhiều ngã đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để đón lõng đối tượng.

Các hiệp sĩ đường phố thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa di lý 2 đối tượng “đá nóng” xe máy cùng tang vật về bàn giao cho công an Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát

Đến khoảng 5 giờ 45 phút cùng ngày, các hiệp sĩ phát hiện chiếc xe Exciter mang biển số 94B1-222.18 đang lưu thông trên đường nên âm thầm bám theo. Phát hiện có người đeo bám, các đối tượng liền bỏ chạy vào một bãi giữ xe ở TX.Dĩ An để trốn. Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội liền ập vào bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật là chiếc xe mất trộm như mô tả của bị hại và thu giữ thêm một xe Excilter màu đen nhám. Bước đầu 2 đối tượng khai tên là Phạm Thành Kiên (SN 1989), quê Nghệ An và Nguyễn Văn Bình (SN 1983), quê Hà Tĩnh. Đến 7 giờ cùng ngày, các hiệp sĩ tiến hành di lý 2 đối tượng cùng tang vật về bàn giao cho công an Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát để tiếp tục điều tr, xử lý.

HOÀNG THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên