Bắt khẩn cấp 4 đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Trước đó, Tâm cùng Vũ và Thanh ngồi uống cà phê tại quán xứ Nghệ, thuộc xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên. Tại đây, Tâm nói có người nhờ đi đánh nhau và được trả tiền công 3 triệu đồng thì cả nhóm đồng ý. Ngay sau đó, Tâm gọi anh Nguyễn Đức Huy (người thuê đi đánh nhau) đi nhậu để bàn kế hoạch và kêu thêm Đỗ Phúc Hưng cùng đi.

Cả nhóm đến ngã tư Hùng Vương-Lý Thái Tổ, thuộc khu 2, phường Hòa Phú, TP.TDM để đợi người mà Huy kêu ra đánh nhưng đợi đến khuya vẫn không gặp nên tên Thanh nói đi về và bắt Huy đưa số tiền 3 triệu đồng để cả nhóm đi về. Khi Huy nói không có tiền thì nhóm đối tượng này cưỡng đoạt xe máy và chiếc ĐTDĐ của Huy rồi bỏ đi.

Sau khi bị cưỡng đoạt tài sản, Huy đã đi trình báo công an để nhờ giúp đỡ. Qua điều tra thu thập chứng cứ, Công an TP.TDM đã bắt khẩn cấp Tâm, Vũ, Hưng và Thanh; đồng thời thu hồi lại được số tài sản của nạn nhân.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên