Bàu Bàng: Tổ chức “Diễn đàn Công an huyện lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 24-11-2015 | 08:45:33

Chiều 23-11, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Công an (CA) huyện tổ chức “Diễn đàn CA huyện Bàu Bàng lắng nghe ý kiến nhân dân” 2015.

Tại diễn đàn, Thượng tá Trần Minh Chí, Phó Trưởng CA huyện Bàu Bàng đã hoan nghênh tinh thần của người dân trong việc phối kết hợp với lực lượng CA để chủ động phòng chống và tố giác các loại tội phạm trên địa bàn huyện trong thời gian qua; đồng thời giải trình hàng chục câu hỏi của người dân xoay quanh vấn đề an ninh trật tự (ANTT), kinh tế - xã hội tại 7/7 xã trên địa bàn huyện. Theo đó, lãnh đạo CA huyện Bàu Bàng đã tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân nhằm kịp thời khắc phục, chấn chỉnh về những vấn đề liên quan đến tác phong, tư cách phục vụ nhân dân của lực lượng công an địa phương để người dân tin yêu, chung tay góp sức cùng với lực lượng CA giữ vững ANTT và đẩy lùi tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Lê Khắc Tri, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng đã biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến xây dựng của quần chúng nhân dân cho lực lượng CA địa phương để lực lượng này tiếp tục phát huy những yếu tố tích cực nhằm bảo vệ ANTT tại địa phương. Qua đó, ông Lê Khắc Tri cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm đến việc xây dựng lực lượng, trang bị phương tiện, công cụ hỗ trợ để CA các xã, đội dân quân, dân phòng có điều kiện phục vụ nhân dân tốt hơn; tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, rèn luyện phẩm chất chính trị, tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân cho lực lượng, đây là yếu tố quyết định để xây dựng lực lượng CA hoàn thành nhiệm vụ trước những yêu cầu của tình hình hiện nay.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên