Bàu Bàng: Vận động đóng góp ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 05-07-2017 | 08:40:19

Trong những năm qua, việc vận động các cá nhân, đơn vị đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện là đáng kể, phát huy tinh thần đó huyện Bàu Bàng đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì tiếp tục có “ Lời kêu gọi” để vận động các nhà hảo tâm, các cá nhân, đơn vị đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện và cùng với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tham gia việc quản lý và sử dụng quỹ theo đúng quy định để chăm lo cho người có công ở địa phương. Theo kế hoạch, thời gian thực hiện từ tháng 6 đến 7-2017.

Được biết, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, huyện Bàu Bàng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm, tình cảm của các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị và tầng lớp nhân dân đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và tham gia các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện; góp phần động viên, chăm lo đời sống các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên