“Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 05-07-2017 | 08:40:19

Đó là chủ đề Hội thi Tuyên truyền lưu động và xe loa tuyên truyền cổ động Bình Dương năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.

Hội thi sẽ khai mạc vào tối 12-7 tới, với sự tham gia của 17 đội tuyên truyền lưu động đến từ các Trung tâm Văn hóa - Thể thao của 9 huyện, thị xã, thành phố và 8 xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Mỗi đội biểu diễn một chương trình gồm các tiết mục ca, múa nhạc cổ động và một câu chuyện tuyên truyền. Bên cạnh đó là phần thi thiết kế trang trí xe loa tuyên truyền cổ động dành cho các đội tuyên truyền lưu động cấp huyện, thị xã, thành phố vào sáng 17-7. Sau phần thi này, các đội sẽ diễu hành cổ động quanh các trục đường chính của TP.Thủ Dầu Một. Ban tổ chức sẽ tiến hành lễ tổng kết, trao giải vào tối 17-7.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên