Becamex Bình Dương đánh bại Đà Nẵng 4-0 ngay tại Chi Lăng

Cập nhật: 07-10-2022 | 21:15:25

(BDO) Cú đúp bàn thắng của Tiến Linh cùng hai pha lập công của Edyson và Wellington đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng 4-0 ngay trên sân nhà Chi Lăng của Đà Nẵng chiều 7-10. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn bứt khá xa trên bảng xếp hạng sau vòng 18.

Wellington lập công trong chiến thắng 4-0 của B.BD trước Đà Nẵng. Ảnh: Phi Hải.

Hành quân đến làm khách trước Đà Nẵng ở vòng 18, ngay sau trận thua 1-5 trước Hà Nội, tưởng chừng B.BD sẽ gặp nhiều khó khăn. Khó khăn cũng là tình cảnh tương tự mà đội bóng sông Hàn đang trải qua sau chuỗi 5 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng vừa qua.

Thế nhưng, trong thế khó, các ngoại binh và ngôi sao Tiến Linh đã kịp thời tỏa sáng để mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà. Cầu thủ từng bị lãng quên thời HLV Đặng Trần Chỉnh, tiền đạo Edyson tỏa sáng bằng pha ghi bàn bằng đầu ở phút 20. Tiếp theo đó, trong hiệp 2, Tiến Linh lập công nhân đôi cách biệt cho B.BD phút 60.

Tiến Linh tiếp tục lập công cho B.BD. Ảnh: Viết Định

Sớm có được lợi thế về điểm số từ khá sớm, những tưởng HLV Lư Đình Tuấn sẽ chỉ đạo toàn đội chơi phòng thủ để bảo toàn tỉ số. Nhưng không, đội chủ sân Gò Đậu liên tiếp tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh trong phần còn lại của trận đấu. 

Một trong số đó đã được Tiến Linh chuyển hóa thành bàn thắng thứ 3 cho B.BD. Đây đã là bàn thắng thứ 3 liên tiếp của tiền đạo ĐT Việt Nam ở hai trận gần nhất. Wellington khép lại ngày thi đấu thành công cho B.BD bằng bàn ấn định tỉ số 4-0 ở phút 75.

Kết quả này giúp cho B.BD bứt phá trên bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đang có được 22 điểm, có cùng điểm số với Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai nhưng xếp ở vị trí thứ 7 vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên