Becamex Bình Dương nối dài mạch bất bại

Cập nhật: 19-12-2021 | 22:17:07

(BDO) Bàn thắng duy nhất của Abass ghi được trong hiệp 1 đã giúp Becamex Bình Dương có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Sài Gòn tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1.

Ra quân ở trận đấu thứ 2 tại giải đối đầu Sài Gòn, HLV Đặng Trần Chỉnh đã tạo ra nhiều sự thay đổi khi sử dụng nhiều gương mặt trẻ, cùng với đó là những gương mặt đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu trước với Khánh Hòa, tuy nhiên ngoại binh vẫn là những gương mặt đang được cho thử việc là Tony, Janclesio và Abass.

Abass ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD đánh bại Sài Gòn 1-0.

Có đôi chút khó khăn khi đối thủ cũng là đội bóng chất lượng ở V.League, nhưng điều đó không gây khó khăn cho đội bóng đất Thủ. Chính sự cơ động của đội trưởng Tô Văn Vũ, cùng sự năng nỗ của Abass Tony đã giúp cho B.BD có được thế trận khá thuận lợi. 

Một trong những tình huống đó đã được tiền đạo ngoại binh đang thử việc là Abass chuyển hóa thành bàn mở tỉ số 1-0 sau cú đánh đầu khá chuẩn xác. Đây đã là bàn thắng thứ 2 mà cầu thủ người Sebegal đang thử việc ở B.BD

Bước sang hiệp 2, HLV Đặng Trần Chỉnh tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ khi tung Minh Khoa vào sân. Ngay pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo số 29 này suýt chút nữa đã ghi bàn nâng đôi cách biệt cho B.BD. Có thể nói tại giải lần này, những gương mặt trẻ được đôn lên từ đội U21 như Trung Hậu, Vĩ Hào hay Minh Khoa đang dần khẳng định được trình độ chuyên môn của mình.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2, B.BD đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Sài Gòn. 

Sau 2 lượt trận, đội bóng đất Thủ đang dẫn dầu với 6 điểm có được. Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa Bà Rịa - Vũng Tàu gặp Nam Định. Hai đội dù đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng và đành chấp nhận trận hoà không bàn thắng.

Ngày 21-12, Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number tiếp tục diễn ra hai trận đấu: 16 giờ cuộc đối đầu giữa Bà Rịa - Vũng Tàu gặp Khánh Hòa; lúc 18 giờ trận đấu giữa Sài Gòn gặp Nam Định.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
V.League

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1275
Quay lên trên