Becamex Bình Dương và “điểm tựa” Gò Đậu

Cập nhật: 13-06-2020 | 09:44:34

Mùa giải 2020 đã đi qua được 4 vòng đấu tại V-League và 2 lượt trận tại Cúp Quốc gia. Sân Gò Đậu thêm lần nữa cho thấy, đây chính là điểm tựa lớn nhất của đội bóng đất Thủ khi lúc này thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang giành được thành tích bất bại ngay tại nơi đây.

Chiến thắng ngọt ngào 5-0 mới đây của Becamex Bình Dương (B.BD) trước Hải Phòng là lần thứ 3 đội bóng đất Thủ giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Trước đó, tại vòng 1, V-League 2020 thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã xuất sắc hạ gục Đà Nẵng cũng chính trên sân Gò Đậu. Nếu tính cả chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia mới đây, “Chelsea Việt Nam” hiện đang giữ thành tích bất bại ngay tại chảo lửa Gò Đậu với 3 chiến thắng liên tiếp. Một thành tích thực sự ấn tượng đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Bởi, trước khi mùa giải này khởi tranh, đã có không ít lo ngại về thành tích cũng như chất lượng chuyên môn của B.BD, khi họ đã thay đổi khá nhiều từ “thượng tầng” cho đến cầu thủ.

Thế nhưng, vượt qua tất cả mọi sự nghi ngờ, đội bóng không ngừng nỗ lực tập luyện từng ngày. Và giờ đây, đội chủ sân Gò Đậu đã chứng minh cho tất cả thấy rằng, họ là đội không dễ bị đánh bại. Nhất là khi được trở về sân nhà Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không khác gì “hổ mọc thêm cánh”. Họ sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ để giành được những điểm số quan trọng trong cuộc chiến gay go tại mùa giải 2020 với luật thi đấu hoàn toàn mới. Chỉ có cán đích sau giai đoạn lượt đi nằm trong tốp 8 đội đầu tiên, B.BD mới trụ hạng thành công, trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Vậy nên lúc này, đoàn quân áo xanh đang bước từng thật vững chắc để củng cố vị trí cũng như điểm số của mình trên bảng xếp hạng sau vòng 4.

Từ vòng 5 diễn ra vào ngày 17-6 tới đây, B.BD sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Quảng Nam. Đội bóng vừa trải qua trận thua tan nát 1-6 trước Đà Nẵng. Không những thế, đây là đối thủ thường xuyên thất bại mỗi khi gặp B.BD. Vậy nên, mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không gì khác là có điểm hoặc cao hơn là một chiến thắng. Hy vọng với phong độ cao và thành tích tốt như hiện tại, đội bóng đất Thủ sẽ lại ca khúc khải hoàn tại Tam Kỳ vào giữa tuần sau.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên