Becamex Bình Dương vẫn còn phương án thay thế hậu vệ Lê Văn Sơn

Cập nhật: 05-03-2021 | 22:06:21

Sai sót ngoài ý muốn đã khiến cho hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng ký thi đấu tại giai đoạn 1, V-League 2021. Đây là sự vắng mặt đáng tiếc của Becamex Bình Dương khi đã mượn hậu vệ này từ HAGL. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn cho vị trí này .

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do đội bóng đất Thủ dù đã gởi thư điện tử đến bộ phận thi đấu của ban điều hành giải để thông báo sau khi đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ này 1 năm từ HAGL nhưng văn phòng công ty lại quên làm thủ tục đăng ký thi đấu. Sơ suất trên đã làm cho Lê Văn Sơn dù có mặt ở Becamex Bình Dương từ sớm nhưng vẫn không thể ra sân ở giai đoạn 1 mà đành chờ được điền tên vào danh sách bổ sung ở giai đoạn 2.

“Những sơ suất của bộ phận hành chính đã khiến cho hậu vệ Lê Văn Sơn lỡ cơ hội thi đấu cho Becamex Bình Dương ở giai đoạn 1, thật đáng tiếc. Thế nhưng tôi nghĩ, đây không là vấn đề quá lớn bởi chúng tôi còn có nhiều lựa chọn và các em trẻ đã thể hiện tốt trong thời gian qua”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ. Theo đó, ở những trận đấu vừa qua, phong độ cao cùng màn thể hiện khá tốt của Trung Tín và Tuấn Cảnh ở hành lang cánh phải phần nào nhận được sự an tâm từ ban huấn luyện. Đặc biệt, sự đồng đều của các vị trí trên sân là điều khiến cho HLV Phan Thanh Hùng phần nào cảm thấy an tâm hơn.

Được biết, vào chiều hôm nay (6- 3), Becamex Bình Dương sẽ có trận đấu tập huấn cuối cùng với đội Bình Phước trên sân nhà. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đây sẽ là trận đấu kín, không có khán giả cũng như giới truyền thông.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên