Becamex Bình Dương xuất quân, sẵn sàng tham dự mùa giải 2022

Cập nhật: 22-02-2022 | 12:59:57

(BDO) Sáng 22-2, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiến hành buổi lễ xuất quân và ra mắt trang phục thi đấu ở mùa giải mới 2022.


Đại diện CLB B.BD và nhà tài trợ Kamito trả lời những vấn đề liên quan đến mùa giải mới 2022. Ảnh: Thái Hải

Sau hơn 3 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, đến thời điểm hiện tại B.BD đã hoàn thành 100% quá trình chuẩn bị cho V.League và Cúp Quốc gia 2022. Mùa giải này, HLV Đặng Trần Chỉnh đã đăng kí 34 cầu thủ, sẵn sàng chinh chiến ở hai mặt trận chính ở mùa giải này.

Chia sẻ tại buổi lễ xuất quân, Tổng Giám đốc Lê Hồng Cường cho hay: “Mùa giải 2022, đội hình B.BD là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các cầu thủ như Tiến Linh, Trọng Huy, Tô Văn Vũ và sức trẻ của những gương mặt lần đầu được thi đấu tại V.League 2022.

Sau quá trình chuẩn bị khá kỹ lưỡng, tham dự hai giải đấu giao hữu với thành tích khá tốt. Đến lúc này, B.BD đã hoàn thành 100% sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của chúng tôi tại V.League 2022 là sẽ cán đích với một vị trí trong Top 3”.

 
B.BD sẵn sàng xuất quân cho mùa giải mới 2022. Ảnh: Thái Hải

Tại buổi lễ, B.BD cũng đã tiến hành ra mắt trang phục thi đấu ở mùa giải 2022 của đội. Theo đó, đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Công ty Midomax với thương hiệu thể thao Kamito tiếp tục là đơn vị tài trợ trang phục thi đấu và tập luyện cho đội bóng đất Thủ. Tương tự như năm 2021, hai màu áo chính của B.BD ở mùa này vẫn là màu tím (sân nhà) và màu trắng (sân khách).

“Kamito rất vinh dự khi đã có năm thứ 4 liên tiếp tài trợ trang phục thi đấu và tập luyện cho B.BD. Mặc dù, Kamito gặp khá nhiều khó khăn vì dịch bệnh, nhưng vẫn luôn cố gắng để đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Hi vọng với sự đồng hành của Kamito, B.BD sẽ có được thành tích tốt ở mùa giải này”, CEO Midomax thương hiệu Kamito bà Chu Cẩm Linh chia sẻ.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=745
Quay lên trên