Bến Cát: Tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật cho cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bến Cát phối hợp cùng Phòng Nội vụ vừa tổ chức hội nghị tập huấn lý luận chính trị và các văn bản quy phạm pháp luật cho hơn 100 cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn trong huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai các nội dung về lý luận chính trị và đạo đức cách mạng của người cán bộ công chức, viên chức; một số nội dung liên quan đến công tác dân vận chính quyền như: Luật Công chức năm 2008, Luật Viên chức năm 2010; Nghị định số 34/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức; Quyết định 129/2007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế văn hóa công sở tại các cơ quan hành chính Nhà nước; các văn bản của Bộ Nội vụ ban hành quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên