Bến Cát: Triển khai công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2013

Cập nhật: 28-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-3), UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2012 và triển khai công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2013.

  Ông Lê khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện trao giấy khen cho các cá nhân.

Trong năm 2012, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn được kiện toàn, bổ sung khi có thay đổi về nhân sự, hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ, đúng quy chế hoạt động. Toàn huyện đã bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 432 cán bộ đối tượng 4 đạt 100% so với kế hoạch; Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện phối hợp với Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tổ chức dạy học môn giáo dục quốc phòng - an ninh cho 2.608 em học sinh; tổ chức hướng nghiệp quân sự năm 2012 cho 776 em học sinh lớp 12; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tuyên truyền sâu rộng góp phần nâng cao ý thức quốc phòng trong các tầng lớp nhân dân...

Năm 2013, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI về nhiệm vụ quốc phòng và an ninh; nắm vững mục tiêu, quan điểm của Đảng về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, anh ninh nhân dân; các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước ban hành. Bảo đảm 100% cán bộ, đảng viên các cơ quan ban ngành đoàn thể từ huyện đến khu, ấp, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, chủ các doanh nghiệp đều được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng…

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2012.

 

            Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên