“Bếp ăn yêu thương” tổ chức cấp phát cơm chay từ thiện

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59
Ngày 8-9, tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên, “Bếp ăn yêu thương” do cô Nguyễn Thị Lệ, hộ lý tại Bệnh viện Tân Uyên đã vận động các nhà hảo tâm cấp phát 150 suất cơm chay, sữa đậu nành từ thiện cho bệnh nhân và người thân của bệnh nhân đang nằm viện. “Bếp ăn yêu thương” được hình thành từ ngày 30-6 âm lịch. Đến nay, bếp đã tổ chức nấu ăn từ thiện 4 lần, cung cấp 100 suất cháo, sữa đậu nành vào buổi sáng, 150 suất cơm chay vào buổi trưa tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên. Bếp cũng đã vận động được 125kg gạo, 2 nồi cơm điện, 2 bếp gas, 1 bình gas.
 

Đây là hoạt động nhân đạo mang tính nhân văn sâu sắc. Tuy “Bếp ăn yêu thương” mới thành lập, nhưng mang lại giá trị tinh thần không nhỏ cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, giúp họ có thêm nghị lực, tinh thần vượt qua bệnh tật và niềm tin vào cuộc sống. Hơn thế nữa, thông qua hoạt động hỗ trợ bữa cơm chay từ thiện này, góp phần tuyên truyền giá trị nhân đạo “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

ĐÀI TT TX.TÂN UYÊN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên