Bình Dương về Nhì Giải bóng đá BTV lần thứ 19 - Cúp Number 1

Cập nhật: 30-12-2018 | 21:45:00

(BDO) Becamex Bình Dương đã giành hạng Nhì chung cuộc Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1 với 8 điểm có được sau 4 lượt trận bằng hai chiến thắng và hai trận hòa. Ở trận đấu cuối cùng với Hoàng Anh Gia Lai, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã xuất sắc đánh bại tân vương của giải với tỉ số 4-1.

Mặc dù, kết quả chung cuộc đã có từ trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra khi các vị thứ vô địch cho đến đội hạng Ba đã được xác định, Hoàng Anh Gia La là tân vương của giải với 9 điểm tuyệt đối sau khi giành trọn 3 chiến thắng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn muốn kết thúc giải với một chiến thắng nhằm tri ân người hâm mộ đất Thủ. Và quyết tâm đó của đoàn quân áo xanh đã ngay lập tức được hiện hóa bằng bàn thắng sớm của Hồ Sỹ Giáp ở phút 14.

Hoàng Anh Gia Lai trở thành tân vương của giải đấu. Ảnh: Thái Hải.

Sau bàn khai thông thế bế tắc, Becamex Bình Dương liên tiếp tạo ra nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Nikola của Hoàng Anh Gia Lai. Nếu măn mắn hơn thì Hoàng Quãng và Wander Luiz đã sớm có bàn nới rộng khoảng cách cho Becamex Bình Dương. Thế nhưng, khán giả Thủ Dầu Một không phải chờ lâu. Bởi, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, tân binh Kampri đã lần thứ hai giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Ngay khi hiệp 2 vừa khởi tranh được 5 phút, Wander Luiz lần thứ 3 giúp Becamex Bình Dương vươn lên dẫn điểm 3-0. Ngay sau đó, Kampri lần thứ hai ghi tên mình lên bảng điểm sau cú đệm lòng chính xác giúp đội chủ nhà nới rộng khoảng cách lên thành 4 bàn thắng. Tân vương Hoàng Anh Gia Lai có bàn thắng danh dự do công của tiền đạo vào sân thay người Vân Anh. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về Becamex Bình Dương.

Becamex Bình Dương nhận hạng Nhì chung cuộc. Ảnh: Thái Hải.

Ngoài hạng Nhì chung cuộc, Becamex Bình Dương còn nhận thêm hai danh hiệu cá nhân khi thủ môn Bùi Tấn Trường nhận giải thủ môn xuất sắc nhất. Với 4 pha lập công, tiền đạo Kampri nhận giải đồng “Vua phá lưới” với chân sút của SHB Đà Nẵng.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên