Bộ phận “Một cửa” Tx.Dĩ An: Mức độ hài lòng của người dân đạt tỷ lệ 96%

Cập nhật: 03-12-2019 | 15:12:21

Nhờ xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch cải cách thủ tục hành chính năm 2019, bộ phận một cửa, một cửa liên thông hiện đại của TX.Dĩ An đã góp phần cụ thể hóa việc xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” cũng như công tác dân vận chính quyền trên địa bàn.

Theo đó, cách ứng xử giữa cấp trên với cấp dưới, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa cán bộ, công chức với người dân tại bộ phận này luôn được thể hiện đúng mực. Kết quả rõ nét nhất là tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 98,3%, trên 96% người dân được khảo sát đánh giá hài lòng với thái độ, chất lượng phục vụ của cán bộ công chức, viên chức. Ngoài ra, việc tổ chức và duy trì áp dụng mô hình “Đoàn viên thanh niên hướng dẫn, giúp người dân lập thủ tục hành chính” ngày càng tạo sự đồng thuận cao.

Thời gian tới, bộ phận “một cửa” của TX.Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện tốt mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân” và mô hình “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” với phương châm “Công khai, minh bạch, tận tụy phục vụ nhân dân đúng pháp luật”, “5 biết, 4 luôn, 3 thể hiện” và “Nụ cười công sở”...

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Tx.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên