Bưu điện Bình Dương: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành

Cập nhật: 31-07-2015 | 17:45:15

(BDO) Ngày 31-7, tại Công viên văn hóa Thanh Lễ, Công đoàn Bưu điện tỉnh tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15.8.1945-15.8.2015), 68 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông, sơ kết phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015.

Khen thưởng cho 10 cá nhân xuất sắc của phong trào Giỏi việc nước -Đảm việc nhà cấp công đoàn Bưu điện tỉnh

Tại đây, Công đoàn Bưu điện tỉnh đã nêu bật kết quả tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trong nữ CBCNV về công tác giới, gia đình, trẻ em; chính sách chế độ đối với lao động nữ; đào tạo- bồi dưỡng CBCNV; … Đối với phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, Bưu điện tỉnh có 2 tập thể, 13 cá nhân được khen thưởng; hàng năm có 5 nữ CBCNV được khen thưởng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhnhiều phần thưởng khác…  

Kết thúc buổi lễ, Ban giám đốc và Công đoàn Bưu điện Bình Dương đã khen thưởng cho 2 tập thể và 10 cá nhân (cấp Bưu điện tỉnh), 2 cá nhân cấp Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, 1 cá nhân cấp công đoàn thông tin và Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” và nhiều giải thưởng dành cho các hoạt động văn hóa - thể thao nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Bưu điện.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên