Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 03-09-2017 | 13:04:13

(BDO) Sáng 3-9, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (2.9.1945 – 2.9.2017). Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng gần 500 cán bộ, hội viên của CLB hưu trí tỉnh.

Đại diện CLB Hưu trí tỉnh khen thưởng cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp vào hoạt động của CLB Hưu trí tỉnh

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Phát huy thành quả của Cách mạng Tháng Tám, các hội viên của CLB Hưu trí tỉnh đã khắc phục những khó khăn trong cuộc sống để tham gia làm nòng cốt xây dựng, củng cố tổ chức chính trị, gương mẫu tham gia các hoạt động ở địa phương. Cán bộ, hội viên của CLB Hưu trí tỉnh luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong sinh hoạt; luôn chăm lo dạy dỗ, giáo dục con cháu trở thành người công dân tốt, đóng góp tài năng và trí tuệ cho quê hương. Các hội viên đã có nhiều hoạt động thiết thực để xây dựng và phát triển CLB Hưu trí tỉnh ngày càng vững mạnh, tốt đẹp hơn, góp phần xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh cũng đã tổ chức khen thưởng cho 1 tập thể và 1 cá nhân có nhiều đóng góp vào hoạt động của CLB Hưu trí tỉnh. Đồng thời, CLB Hưu trí tỉnh đã trao giải thưởng Hội thi sinh vật cảnh tỉnh lần thứ V cho các cá nhân đạt giải trong hội thi được  tổ chức trước đó.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên