Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 03-02-2017 | 11:58:48

*  Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(BDO) Sáng 3-2, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2017); chào mừng CLB Hưu trí tỉnh 30 năm hình thành và phát triển; 15 năm Ngày thơ Việt Nam (Nguyên tiêu 2017). Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáoTỉnh uỷ (thứ 2, từ trái sang) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể CLB Hưu trí tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các hội viên CLB Hưu trí tỉnh đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 87 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân Bình Dương rất tự hào về những đóng góp to lớn của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà vào trang sử vàng truyền thống của dân tộc. Trong giai đoạn hiện nay, tỉnh đã phát huy tốt mọi nguồn lực, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để đưa Bình Dương thành một tỉnh công nghiệp phát triển trong vùng kinh tế trong điểm phía Nam. Chất lượng cuộc sống của nhân dân tiếp tục được cải thiện và nâng cao. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được mở rộng, tăng cường và phát huy sức mạnh tổng hợp.

Ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáoTỉnh uỷ (bìa trái) trao hoa chúc mừng tập thể CLB Hưu trí tỉnh nhân họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáoTỉnh uỷ (bìa trái) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Huỳnh Tắc, nguyên Phó chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà CLB Hưu trí đã đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, tất cả cán bộ hưu trí nói chung và CLB Hưu trí nói riêng, bằng những việc làm thiết thực, theo khả năng cao nhất của mình, tiếp tục có những đóng góp quý báu, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, ông Lê Hữu Phước kính chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

Dịp này, tập thể CLB Hưu trí tỉnh vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba về những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc

Thu Thảo

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên